Tin tức

Khơi gợi niềm vui làm mẹ

MẸ BẦU HIỆN ĐẠI - CHẲNG NGAỊ NUÔI CON BẰNG SỮA MẸ
MẸ BẦU HIỆN ĐẠI - CHẲNG NGAỊ NUÔI CON BẰNG SỮA MẸ

Tôi - BS CKII. Nguyễn Thị Hồng Hạnh với hơn 15 năm chuyên ngành Sản Phụ Khoa, từng cộng tác và làm việc tại các bệnh viện tuyến đầu như: BV Từ Dũ, Bv Hùng Vương, BV Hạnh Phúc, hệ thống Bv Quốc tế Phương Châu,.. hiện đang điều hành Hệ thống chăm sóc y tế Sài Gòn - Đà Lạt (với 2 phòng khám, và 1 Trung tâm chăm sóc cho Mẹ & Bé sau sinh tại Đà Lạt, Đức Trọng).

 

Luôn thấu hiểu những lo lắng và mong mỏi của các bà mẹ trẻ hiện nay, và chính bản thân càng hiểu rõ hơn ai hết vai trò quan trọng của sữa mẹ trong những năm tháng đầu đời của con trẻ (với kinh nghiệm chính bản thân nuôi 02 cô con gái). Và càng tự tin hơn khi đề tài tốt nghiệp CKII của mình, tôi cũng chọn đề tài Tầm quan trọng của việc Nuôi con bằng sữa mẹ, được giới chuyên gia và đồng nghiệp quan tâm, đánh giá cao.

 

Với tiền đề vững chắc, và kinh nghiệm lâu năm, từ tháng 08/2022 - Hệ thống chăm sóc y tế Sài Gòn - Đà Lạt (dẫn dắt chính bởi BS. CKII Hồng Hạnh) sẽ tổ chức các lớp học tiền sản định kỳ mỗi 2 tuần 1 lần, giúp cung cấp thông tin, kiến thức xoay quanh chủ đề Chăm sóc sức khoẻ thai kì, Nuôi con khoẻ mạnh, Bệnh lý Phụ Khoa,… giúp nâng cao nhận thức người dân vùng cao Tây Nguyên, đặc biệt các mẹ bầu, mẹ bỉm tại khu vực Đà Lạt tự chủ hơn trong chăm sóc sức khoẻ thai kì, và các bênh lý phụ nữ.

 

Vào ngày 07/08, lớp học tiền sản với chủ đề “Nuôi con bằng sữa mẹ” sẽ được diễn ra tại Trung tâm chăm sóc Mẹ & Bé Sài Gòn - Đà Lạt (thông tin chi tiết bên dưới). Với các mẹ bầu, đây là cơ hội được BS. Hạnh sẽ trực tiếp tư vấn, hướng dẫn giải đáp thắc mắc về cách chăm sóc, chuẩn bị bầu vú tốt khi mang thai như thế nào để các mẹ tự tin nuôi con bằng chính dòng sữa quý báu của mình. Từ đó, mẹ sẽ có sự chuẩn bị tâm lý cảm xúc tốt hơn để sẵn sàng chào đón bé yêu chào đời trong sự tự tin và vuông tròn hạnh phúc

 

Thông tin chi tiết về lớp tiền sản:

  • Thời gian: 09h00-12h00, Chủ Nhật, ngày 07/08/2022
  • Địa điểm: 57 Trần Nhật Duật, Phường 5, Tp.Đà Lạt
  • Hotline: 0967. 358.879
  • Đăng ký online tại
    • Fanpage hệ thống phòng khám Sài Gòn - Đà Lạt
    • Spa Trung tâm chăm sóc Mẹ & Bé Sài Gòn - Đà Lạt

 

Đặc biệt, khi tham gia lớp tiền sản tháng 8, mẹ còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như Giảm 25% i chăm sóc sau sinh khi đặt cọc đăng ký tại lớp học.

Nhiều kiến thức bổ ích, nhiều quà tặng hấp dẫn, chờ đón các mẹ cùng người thân của mình để xua đi cảm giác lo âu và lưu giữ nụ cười vui tươi – liều thuốc tinh thần tốt nhất cho mẹ và bé.

Đăng ký tham gia ngay để nhận ngay ưu đãi!